Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về hoạt động tư vấn cho Ban Giám đốc các quy định, thông tư pháp luật.
- Quản lý nhân sự và phân công công việc của nhân sự thuộc Bộ phận pháp chế.
- Rà soát tính pháp lý, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ công văn, hợp đồng liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Kiểm tra và tư vấn pháp lý cho các phòng, ban chức năng để đảm bảo mọi hoạt động và chính sách của công ty tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan của Công ty về luật nhượng quyền thương mại, nhượng quyền thương hiệu.
- Tham gia xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu pháp luật, văn bản, thể chế mới theo quy định của Nhà nước. Nghiên cứu các thông tin mới nhất về luật tư vấn cho cấp quản lý.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá tình hình hoạt động của công ty theo quy trình, quy chế nội bộ của công ty, của pháp luật và tham mưu cho cấp trên.
- Đi công tác tại các khu vực có vấn đề phát sinh, phối hợp với các bên trong việc giải quyết tranh chấp (bao gồm các đối tác thương mại, công ty luật và cơ quan Nhà nước).
- Có các mối quan hệ hoặc có kinh nghiệm làm việc với các Sở, Ban ngành Nhà nước.
- Phụ trách chính xử lý tranh chấp kiện tụng, tố tụng phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật; đã có chứng chỉ hành nghề luật sư hoặc đang trong thời gian hoàn thành chứng chỉ.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại công ty công nghệ.
- Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, giao tiếp tốt, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, tổ chức sắp xếp công việc.
- Các tố chất cần thiết: Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chủ động trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)
- Địa điểm làm việc: Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận (thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương).
- Được hưởng lương tháng thứ 13 và các khoản thưởng Lễ Tết trong năm.
- Được nghỉ phép, nghỉ thai sản, nghỉ Lễ Tết. BHXH theo quy định.
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát và các chế độ khác theo chính sách của công ty.
- Được xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, tương trợ, có tính khích lệ cao.
- Được tiếp cận nền tảng quản lý chuyên nghiệp hiện đại.
- Có cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí quan trọng, làm việc lâu dài, thu nhập ổn định.
- Cấp trên lắng nghe, hỗ trợ tuyệt đối và toàn diện cho các mục tiêu công việc chung đã được thống nhất.
- Chế độ lương, thưởng, đãi ngộ và phúc lợi tương ứng với năng lực đóng góp.
- Được trang bị các thiết bị công cụ làm việc hiện đại, phù hợp tính chất công việc.
- Được hướng dẫn tiếp cận chi tiết công việc trước khi làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 291 / 0
Logo Công ty Cổ phần Timebit Law Công ty Cổ phần Timebit Law
Số C9 Lô C/D21 khu đô thị mới Cầu Giấy, Đường Dịch Vọng Hậu - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Timebit Law
Nộp đơn